തലസ്ഥാനം ബ്രസൂക്ക ലഹരിയില്
ആരാധകര്ക്കിടയിലെന്നപോലെ സ്പോര്ട്സ് കടകളിലും പ്രിയ ടീം ബ്രസീലും അര്ജന്റിനയും തന്നെ. താരങ്ങള് നെയ്മറും മെസിയും ക്രിസ്റ്റ്യാനോയും.
ലോകകപ്പിനു തിരി തെളിയാന് രണ്ടുദിവസം മാത്രം ബാക്കിയിരിക്കെ തലസ്ഥാന നഗരിയിലെ യുവാക്കളും ബ്രസൂക്ക ലഹരിയിലാണ്. നെയ്മറിന്റെയും മെസിയുടെയും ക്രിസ്റ്റ്യാനോയുടെയും പേരുകള് പതിച്ച ജഴ്സികള് സ്വന്തമാക്കാനായി ഫുട്ബോള് പ്രേമികള് നഗരത്തിലെ വിവിധ സ്പോര്ട്സ് കടകളില് കയറിയിറങ്ങുകയാണ്.
മിക്ക കടകളിലും സ്പോര്ട്സ് ഉത്പന്നങ്ങളുടെ പുതിയ സ്റ്റോക്ക് എത്തിയിട്ടുണ്ട്. ജഴ്സിയാണ് പ്രധാന ഇനം. കൂടാതെ ഫുട്ബോള്, ഫ്ളാഗ്, ബൂട്ട്, നെറ്റ് എന്നിവയും തയ്യാര്. പ്രമുഖ കമ്പനികളുടെ ഉത്പന്നങ്ങളും താരങ്ങളുടെയും ടീമുകളുടെയും പേരുകളും ചിത്രങ്ങളും ആലേഖനം ചെയ്തവയും വില്പ്പനയ്ക്കുണ്ട്.
ബ്രസീല്, അര്ജന്റീന, സ്പെയിന്, പോര്ച്ചുഗല് ടീമുകളോടാണ് ആരാധകര്ക്ക് ഏറെ പ്രിയം. ഇതില്ത്തന്നെ പതിവുപോലെ ബ്രസീലിനോടും അര്ജന്റീനയോടും അല്പ്പം ഇഷ്ടം കൂടുതല്. കടക്കാര്ക്കും ഈ ടീമുകളോടാണ് താത്പര്യം. ബ്രസീലോ അര്ജന്റീനയോ സെമിയില് കടന്നാലേ കച്ചവടം പൊടിപൊടിക്കൂ എന്നാണ് സ്പോര്ട്സ് ലാന്റ് കടയിലെ സെയില്സ്മാന് സഹീറിന്റെ അഭിപ്രായം. ഇതിനെ അനുകൂലിക്കുന്നവരാണ് മറ്റു കടയുടമകളും.
സ്പോര്ട്സ് ലാന്റില് കൊണ്ടുവന്ന ബ്രസൂക്ക പന്തുകള് ഒരാഴ്ച കൊണ്ടുതന്നെ തീര്ന്നു. രണ്ടുദിവസത്തിനകം പുതിയ സ്റ്റോക്ക് എത്തുമെന്ന് കടയുടമ പറയുന്നു. ബ്രസൂക്കയുടെ ആരാധകരില് കൂടുതലും വിദേശികളാണ്. സാധാരണക്കാര്ക്ക് സ്ഥിരം കമ്പനികളുടെ ഉത്പന്നങ്ങള് തന്നെ മതിയെന്നും അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു. ലോകകപ്പിന് ഉപയോഗിക്കുന്ന പന്ത് എന്നതു തന്നെയാണ് ബ്രസൂക്കയെ തേടി വീണ്ടും വീണ്ടും ആരാധകരെത്താന് കാരണം.
ജഴ്സി 200 മുതല് 750 രൂപ വരെയും ഫുട്ബോള് 275 മുതല് 7699 രൂപ വരെയും ബൂട്ട് 300 മുതല് 2999 രൂപ വരെയുമാണ് വില. ഇതിനുപുറമേ 32 രാജ്യങ്ങളുടെയും പതാകയും വില്പ്പനയ്ക്കുണ്ട്. കഴിഞ്ഞ ലോകകപ്പിനെ അപേക്ഷിച്ച് ഇത്തവണ കച്ചവടം കുറവാണെന്നാണ് വില്പ്പനക്കാരുടെ പക്ഷം. വേനലവധിക്കാലത്തായിരുന്നു കഴിഞ്ഞ ലോകകപ്പ്. അതുകൊണ്ടുതന്നെ കച്ചവടം കൂടി. മഴ എത്തിയതോടെ കൂടുതല് സ്റ്റോക്ക് കെ#ാണ്ടുവന്ന് പരീക്ഷിക്കാന് തയ്യാറല്ലെന്ന് കടക്കാര്. കളി പുരോഗമിക്കുന്നതിനനുസരിച്ച് മുന്നിലെത്തുന്ന ടീമുകളുടെ ജഴ്സിയും ഫ്ളാഗും കൂടുതലായി കൊണ്ടുവരാനാണ് ഇവരുടെ പ്ലാന്.
തീരദേശത്തു നിന്നുള്ളവരാണ് കടകളില് എത്തുന്നതിലധികവും. ഇവരാണ് ലോകകപ്പിനെ നെഞ്ചേറ്റുന്നതില് മുന്പന്തിയിലുള്ളതും. നഗരത്തേക്കാള് ഗ്രാമങ്ങളില് തന്നെയാണ് ലോകകപ്പ് ആരവം കൂടുതലായി ഉയരുന്നതും.
വീക്ഷണം, ജൂണ് 10
ആരാധകര്ക്കിടയിലെന്നപോലെ സ്പോര്ട്സ് കടകളിലും പ്രിയ ടീം ബ്രസീലും അര്ജന്റിനയും തന്നെ. താരങ്ങള് നെയ്മറും മെസിയും ക്രിസ്റ്റ്യാനോയും.
ലോകകപ്പിനു തിരി തെളിയാന് രണ്ടുദിവസം മാത്രം ബാക്കിയിരിക്കെ തലസ്ഥാന നഗരിയിലെ യുവാക്കളും ബ്രസൂക്ക ലഹരിയിലാണ്. നെയ്മറിന്റെയും മെസിയുടെയും ക്രിസ്റ്റ്യാനോയുടെയും പേരുകള് പതിച്ച ജഴ്സികള് സ്വന്തമാക്കാനായി ഫുട്ബോള് പ്രേമികള് നഗരത്തിലെ വിവിധ സ്പോര്ട്സ് കടകളില് കയറിയിറങ്ങുകയാണ്.
മിക്ക കടകളിലും സ്പോര്ട്സ് ഉത്പന്നങ്ങളുടെ പുതിയ സ്റ്റോക്ക് എത്തിയിട്ടുണ്ട്. ജഴ്സിയാണ് പ്രധാന ഇനം. കൂടാതെ ഫുട്ബോള്, ഫ്ളാഗ്, ബൂട്ട്, നെറ്റ് എന്നിവയും തയ്യാര്. പ്രമുഖ കമ്പനികളുടെ ഉത്പന്നങ്ങളും താരങ്ങളുടെയും ടീമുകളുടെയും പേരുകളും ചിത്രങ്ങളും ആലേഖനം ചെയ്തവയും വില്പ്പനയ്ക്കുണ്ട്.
ബ്രസീല്, അര്ജന്റീന, സ്പെയിന്, പോര്ച്ചുഗല് ടീമുകളോടാണ് ആരാധകര്ക്ക് ഏറെ പ്രിയം. ഇതില്ത്തന്നെ പതിവുപോലെ ബ്രസീലിനോടും അര്ജന്റീനയോടും അല്പ്പം ഇഷ്ടം കൂടുതല്. കടക്കാര്ക്കും ഈ ടീമുകളോടാണ് താത്പര്യം. ബ്രസീലോ അര്ജന്റീനയോ സെമിയില് കടന്നാലേ കച്ചവടം പൊടിപൊടിക്കൂ എന്നാണ് സ്പോര്ട്സ് ലാന്റ് കടയിലെ സെയില്സ്മാന് സഹീറിന്റെ അഭിപ്രായം. ഇതിനെ അനുകൂലിക്കുന്നവരാണ് മറ്റു കടയുടമകളും.
സ്പോര്ട്സ് ലാന്റില് കൊണ്ടുവന്ന ബ്രസൂക്ക പന്തുകള് ഒരാഴ്ച കൊണ്ടുതന്നെ തീര്ന്നു. രണ്ടുദിവസത്തിനകം പുതിയ സ്റ്റോക്ക് എത്തുമെന്ന് കടയുടമ പറയുന്നു. ബ്രസൂക്കയുടെ ആരാധകരില് കൂടുതലും വിദേശികളാണ്. സാധാരണക്കാര്ക്ക് സ്ഥിരം കമ്പനികളുടെ ഉത്പന്നങ്ങള് തന്നെ മതിയെന്നും അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു. ലോകകപ്പിന് ഉപയോഗിക്കുന്ന പന്ത് എന്നതു തന്നെയാണ് ബ്രസൂക്കയെ തേടി വീണ്ടും വീണ്ടും ആരാധകരെത്താന് കാരണം.
ജഴ്സി 200 മുതല് 750 രൂപ വരെയും ഫുട്ബോള് 275 മുതല് 7699 രൂപ വരെയും ബൂട്ട് 300 മുതല് 2999 രൂപ വരെയുമാണ് വില. ഇതിനുപുറമേ 32 രാജ്യങ്ങളുടെയും പതാകയും വില്പ്പനയ്ക്കുണ്ട്. കഴിഞ്ഞ ലോകകപ്പിനെ അപേക്ഷിച്ച് ഇത്തവണ കച്ചവടം കുറവാണെന്നാണ് വില്പ്പനക്കാരുടെ പക്ഷം. വേനലവധിക്കാലത്തായിരുന്നു കഴിഞ്ഞ ലോകകപ്പ്. അതുകൊണ്ടുതന്നെ കച്ചവടം കൂടി. മഴ എത്തിയതോടെ കൂടുതല് സ്റ്റോക്ക് കെ#ാണ്ടുവന്ന് പരീക്ഷിക്കാന് തയ്യാറല്ലെന്ന് കടക്കാര്. കളി പുരോഗമിക്കുന്നതിനനുസരിച്ച് മുന്നിലെത്തുന്ന ടീമുകളുടെ ജഴ്സിയും ഫ്ളാഗും കൂടുതലായി കൊണ്ടുവരാനാണ് ഇവരുടെ പ്ലാന്.
തീരദേശത്തു നിന്നുള്ളവരാണ് കടകളില് എത്തുന്നതിലധികവും. ഇവരാണ് ലോകകപ്പിനെ നെഞ്ചേറ്റുന്നതില് മുന്പന്തിയിലുള്ളതും. നഗരത്തേക്കാള് ഗ്രാമങ്ങളില് തന്നെയാണ് ലോകകപ്പ് ആരവം കൂടുതലായി ഉയരുന്നതും.
വീക്ഷണം, ജൂണ് 10
No comments:
Post a Comment